Hội Người cao tuổi huyện Tân Châu: Giao lưu thể dục dưỡng sinh – văn nghệ NCT

Trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao NCT huyện Tân Châu ngày càng phát triển.

Theo đó, dưới sự chỉ đạo của Ban Đại diện Hội NCT huyện Tân Châu, các cấp Hội NCT trong huyện đã xây dựng được nhiều CLB thể dục dưỡng sinh, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Ngày 2/6/2024, Hội NCT huyện đã tổ chức giao lưu các CLB NCT của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Về tham dự giao lưu có 28 CLB thể dục dưỡng sinh, với trên 400 NCT tham gia biểu diễn.

Một tiết mục của CLB văn nghệ NCT Tân Châu.
Một tiết mục của CLB văn nghệ NCT Tân Châu.

Trong buổi giao lưu đã có nhiều bài biểu diễn rất đẹp mắt được sự ủng hộ của các vận động viên cổ vũ rất nồng nhiệt và tiếp tục các CLB tham gia các tiết mục văn nghệ tại Hội trường nhiều bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi đất nước ngày càng phát triển, ca ngợi “Tuổi cao – Gương sáng” của NCT huyện Tân Châu đã đóng góp xây dựng và có công sinh thành những người con bảo vệ đất nước ngày càng tươi đẹp.

Sau buổi giao lưu thể dục dưỡng sinh, văn nghệ, ông Lê Nghĩa Hiệp, Trưởng ban Đại diện Hội NCT huyện khẳng định: Phát huy truyền thống NCT Việt Nam, Hội NCT huyện Tân Châu luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với những thành tích trên, Hội đã được tặng nhiều Bằng khen của tỉnh, Trung ương Hội NCT Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ; đặc biệt, năm 2023, được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì về làm tốt phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”.

Vũ Ngọc Hồi